bænin

Elsku Æðri Máttur (get ekki skrifað Guð þar sem ég veit ekki hvort hann er til)

Væriru til í að troða í mig æðruleysi í smá tíma? ég er orðin svo lónlí á akureyri..

Kristófer er eina manneskjan sem ég tala við hérna á eyrinni og eins yndislegur og hann er að þá er hann samt sem áður bara að verða 10 ára.. og stundum er ég farin að tala við hann eins og hann sé fullorðin vinkona mín og þá er ástandið orðið slæmt...

kannski væri best ef að þú sendir mér vini upp að dyrum? er það nokkuð of mikil tilætlunarsemi? Það væri samt best ef að þú sendir mér vinkonur mínar af sunnan, þá væri ég svaka glöð!

en ég ætla ekkert að biðja þig (eða ykkur - hvað veit maður..) um meira í bili..

ég opna bjórinn og þú kemur með gellurnar mína, díll?

þangað til næst... amen!Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband