til lukku með daginn!!

jebb mútta mín á afmæli í dag... á ég að segja aldurinn eða ætli hún afhöfði mig ef ég geri það??

ekki gott að segja... en til hamingju með afmælið mamsaKissingWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk ljúfan fyrir afmæliskveðjuna. Aldur er afstætt hugtak, það eru bara tölur og mín tala er 48. Það er þetta innra sem skiptir öllu.

kv. mútter

Anna Maria (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 20:17

2 identicon

Til hamingju með ungu múttuna þína

Fjóla og co (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 13:01

3 identicon

Sæl dúfan mín. Þú ert alltaf ágæt, líka þótt þú værir hauslaus....Neeeee, djók. En á ekki að drífa sig í slátur í næstu viku? Læt þig vita þegar ég fer að sjóða.

Til hamingju með daginn Anna mín. Hefði getað svarið að þú værir bara 25 síðast þegar ég hitti þig.....og það var í júní 2007!

Sigrúnarmamma (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 20:37

4 Smámynd: xena

namm namm! væri sko meira en lítið til í það slátur... *slef*

fer suður á morgun og kem heim næsta þriðjudag

xena, 4.10.2007 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband