dusti dust!!

jæja það er að verða hálft ár síðan ég bullaði síðastTounge en til að gera langa sögu stutta að þá búum við ennþá á akureyri og 10. janúar sl. byrjaði ég að sprauta mig fyrir uppsetningu á frystum, upps. var 13. feb og 27. feb fengum við JÁKissing 

Nú er ég búin að opna síðu á barnalandi og ætla að nota vefdagbókina þar fyrir bullið í mér. Albúmið er lokað en það má alveg senda mér email og sníkja lykilorðið; elisatrygg@gmail.com

þetta er linkurinn: http://barnaland.is/barn/71908/ 

ætla mér sennilega að hætta hér, bestu kveðjur Elísa glasamamma;)


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband