stóri dagurinn á morgun...

jæja - þá er stóri dagurinn á morgun.. föstudagurinn 22.júníJoyful hef ekkert mikið að segja svo sem er bara að reyna að taka það rólega. Allir að senda straum milli kl 10:30 og 11:30.. þá er sjálf uppsetningin! Elín ætlar að koma með mér - verður varaskeifan þar sem að Rikki er á sjónumSmile og svo ætlar hún Rutla mín (Rut) að keyra Kristófer í strætó seinnipartinn en hann fer til pabba síns. Það er náttúrlega ekki leiðinlegt að eiga svona góða viniKissing

ég blogga aftur á morgun og segi frá öööllu saman - sem hægt er að segja fráTounge

takk í bili!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það verða svo sterkir straumar frá mér á morgun, að þú átt eftir að finna þá alla leið upp í art medica!!!

En hvað Elín og Rut eru yndislegar, ég er sko ánægð með stelpurnar

Lov jú skvís

Heyri í þér á morgun 

Fjóla (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband