góður dagur;)

jamm þá er ég búin í uppsetningu og báðir fósturvísarnir lifðu af affrystinguna og voru báðir settir uppGrin ég á svo að fara í blóðprufu 5. júlí, þá kemur þetta í ljós.

svo eru nú aðrar góðar fréttir; Kristófer var í beltaprófi í dag fyrir rauða beltið og náði því með glæsibragGrinKissingWizardHeart til hamingju með það elsku kristófer minn!!

já nú ætla ég bara að fara að koma mér vel fyrir í bælinu og taka því rólega.

þangað til næst...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Elisa. Til hamingju med þennann árangur, litlu tvo fósturvísana. Vona bara að þeir finni sér góðann stað hjá þér og geri það sem þeir eiga að gera, vaxa og dafna. Elskan, sendum þér góða strauma frá Norge. Hilsen mamma

Anna Maria (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 13:49

2 identicon

Frábært að heyra dúllan mín

 Kristófer líka ekkert smá duglegur !!

Taktu því rólega elskan

*krossaðirputtaroggóðirstraumarhéðan*

Lov you always

Sigrún K (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 14:04

3 identicon

Frábært að það skyldi vera hægt að nota báða fósturvísana (og enn nóg til í frysti) vona að þeir finni sér góðan stað til að vera á!

Hér verður allt í kross og fullt af góðum straumum sem streyma til þín.

Vávává hvað hann Kristófer er seigur!!! Barasta kominn með rauða beltið og ekki eldri en þetta.

Sá hlýtur að hafa verið stoltur og ánægður með sig og mamman notla líka

Fjóla (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 19:48

4 identicon

hæ kjútí. þetta er frábært að heyra:) vona að allt gangi vel. knús:) fra norge

svava (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 21:06

5 identicon

Hugur minn er hjá þér músin mín.

Þín

Birgitta

Birgitta Haukdal (IP-tala skráð) 23.6.2007 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband