úfffff...

..ég er svo þreytt eftir helgina!

en það er svo þess virði.. þetta var æðisleg helgi. Við fórum á kaffi ak, ég Rut og Nína og komum svo heim með vinafólk Nínu og fórum í singstar.. jaha... ætla ekkert að tjá mig um það meirBandit

Ég og Rut fórum svo til Húsavíkur á laugardeginum á mærudaga. Það var ferlega gaman.. Við fórum til spákonu um kvöldið í mjög svo annasömu ástandi..það var líka mjög gamanTounge

það er eiginlega ekki hægt að segja meira um þessa helgi, það er mitt að vita og ykkar ..uh ekki að vita..?

veit ekki hvort ég verði dugleg að blogga næstu daga. Unnur systir Rikka og dóttir hennar eru hjá okkur og svo eru tengdó að flytja til ak á morgun. Fullt að gerast! já svo er verslunarmannahelgin næstu helgi.. svona ef þið hafið ekki tekið eftir því..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hei ekkert afmælisblogg komið.

Til hamingju með daginn þinn elsku Elísa síunga

Fullt fullt af knúsum og kossum frá okkur.........................

Fjóla og co (IP-tala skráð) 3.8.2007 kl. 19:29

2 identicon

nú er úff.....helgin búin og önnur til og nú er að setjast niður og blogga smá. Annars get ég svo sem lítið sagt, hef lítið sett inn á mína.

kv. mútter

Anna Maria (IP-tala skráð) 6.8.2007 kl. 15:16

3 identicon

Tek undir orð múttu þinnar!

Hentu í okkur smá brauðmola, þá hættum við kannski að kvarta í bili

Lov jú beib 

Fjóla og co (IP-tala skráð) 6.8.2007 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband