ég er svo glöð!

eins og þeir sem mig þekkja vita að ég er nú flutt til akureyrar ásamt kalli og syni. Það hefur ekki verið mikið um að vera hjá mér og stráknum þar sem Rikki er á sjónum og eina vinkonan hérna er í USA. Til stóð að Rut mín ætlaði að kíkja til mín núna um helgina ásamt vinkonu sinni henni Nínu en svo brugðust þau plön..

...hélt ég. Fékk svo hringingu áðan frá Rutlu minni að þær munu komaLoL Kristófer er að fara til Akranes á morgun fram á mánudag þannig að ég er svo spennt!!

já það er svona að vera einmanna á akureyri.. ég get lifað á þessari stelpuhelgi lengi vel. Varð bara að deila þessu með ykkur því ég er svo glöðTounge

 

ykkur er svo sem nokk sama..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elskan, gott að þú ert glöð. Vertu það áfram. Og takk fyrir kommentið á síðunni hans Eyþórs. Ég held að það sé alveg greinilegt að þú hefur ekki séð mig lengi !!!! En fallega sagt. Vonandi sjáumst við fljótlega.......og verum glaðar, báðar.  Varð nú samt hálf fúl þegar þú lést ekki sjá þig þegar þú komst á  fermingarbarnamótið. En tek þig í gegn fyrir það síðar.........sjáumst.

Varamamman (IP-tala skráð) 25.7.2007 kl. 21:24

2 Smámynd: xena

hæ varamútta já sorrí þurfti að skjótast á ættarmót og sækja pabba

kem pottþétt í kaffi og kleinur næst þegar ég verð á víkinni!

xena, 25.7.2007 kl. 21:38

3 identicon

Þetta voru nú góðar fréttir. Gott að þú ert glöð, það er nauðsynlegt að vera glaður, allt svo miklu léttara. Bið að heilsa Rut og skemmtið ykkur nú vel um helgina. Njótið þess að vera saman.

kv. frá alvöru mútter í Norge

Anna Maria (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 07:13

4 identicon

Og ég er glöð fyrir þína hönd, ég vil hafa hana Elísu mína glaða

Bið rosalega vel að heilsa Rut og Nínu 

Fjóla (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 13:30

5 identicon

Gott að þú ert glöð ;)

Sigrún K (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband