http://b2.is/?sida=tengill&id=246514

heimskasta žjóš ķ heimi? jah.. žaš kemur nś ekki mörgum į óvart held ég..

vona aš žessi linkur virki..Woundering en svona ķ alvöru talaš.. ég veit ekki hvort ég į aš fara aš grenja eša hlęja žegar ég horfi į žetta... ętti mašur kannski aš verša hręddur? ég meina ..žetta er žjóšin sem aš hyllur Bush eins og hann sé Guš og setja bandarķsku hermennina į hįan stalla og lķta į sig sem frelsara heimsins įn žess aš hafa hundsvit um eitt né neitt um heiminn né hvaš er aš gerast! einn var spuršur hvaša land USA ętti nęst aš rįšast ķ og svariš hjį honum var Ķtalķa!! ok..... svo vita žeir greinilega ekki hverrar trśar Ķsraelar eru döhh,..isralien?? jęks.. žetta er bara skuggalegt. En svo var žaš besta žegar ein var bešin um aš nefna eitt land sem byrjar į U og hśn (eša var žaš hann?) sagši Utah..Shocking

žaš er lķtiš hęgt aš segja meira, žiš veršiš bara aš horfa į žetta... ef aš linkurinn virkar ekki aš žį eru žiš a.m.k. meš slóšina..

have fun


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: xena

ęęii ég er saušur hvaš varšar tölvur... var aš ath hvort linkurinn virki, en neinei.. virkar ekki. oh well žiš sjįiš allavega slóšina.. eša žį aš žiš getiš bara notaš hugmyndaflugiš..

xena, 24.7.2007 kl. 11:52

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Tengillinn virkar kannski HÉR!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.7.2007 kl. 12:09

3 Smįmynd: xena

takk Gunnar fyrir žetta, eins og ég nefndi, ég er saušur...

xena, 24.7.2007 kl. 12:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband