fallegasti árgangurinn!

veivei.. ég er komin með netið - loksins!!!!!

síðustu helgi var ég á bekkjarmóti á Húsavík og þetta var í fyrsta skipti sem ég hef farið á bekkjarmót.. en þetta var ekkert smá gamanSmile við höfðum smá forhitting á föstudagskvöldinu sem ég ætla ekkert að ræða frekar..Whistling

en svo var aðaldagskráin á laugardeginum. Við hittumst öll í Skrúðgarðinum kl 13 og þar fengum við freyðivín í plastglös og skáluðum fyrir okkur af því að við erum svo dásamleg (eða eitthvað svoleiðis).hehe.. við tókum okkur svo smá tíma í að knúsast og kyssast og yfirheyra hvort annað um við hvað við værum að brasa þessa dagana og hversu fabjílös lífið okkar er..

svo var rölt niður í bæ þar sem að við settum ''heimsmet'' í að troðast í melluskotið.. ég ætla ekki að útskýra það nánar.. þetta skilja bara þeir sem eru frá Húsavík..Shocking

nú jæja - svo var farið í barnaskólann og farið í skotbolta og kýló... þá virtust allir hverfa aftur í 4. bekk...need I say more? en hey... ég greip boltannTounge

svo hentum við okkur í rútu og hlustuðum á gamla slagara úr ferðageislaspilara (eins og in ðe óld deis). við burruðum uppí Botnsvatn og köstuðum steinum í vatniJoyful sátum í grasinu og drukkum öllara. Svo var rúntað um meða annars skoðuð þessi fínum hús sem að nokkur af okkur eru að byggja.

og svoooo var farið á ''hólinn'' á kirkjunni og þar var ''brekkusöngur'' Aggi var Árni Johnsen (eða þannig sko..). það var nú gaman hvað við kunnum mikið af lögum...

pása var frá 18 til 20 þar sem við stelpurnar spösluðum í sprungurnar og strákarnir helltu yfir sig ilmandi lykt. Við mættum svo svaka fín uppi á Sölku þar sem við fengum sjávarréttasúpu í forrétt og lamb í aðallrétt *slef*................

hvað get ég sagt meir? fengið sér í glas, farið á trúnó, farið á ball, farið í partý, farið heim og svo tók það mig 2 daga að ná mér almennilega eftir þessa helgi.. en vá hvað það var alveg þess virðiSmile

ég set myndir hmmm... annað hvort á eftir eða á morgun, kemur í ljós hvað ég nenni

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: xena

úpps nokkrar villur þarna.. dáltið að flýta mér... átti td að vera hóllinn á móti kirkjunni.. en þið fyrirgefið mér fyrir það

xena, 17.7.2007 kl. 23:09

2 identicon

án efa    fallegasti árgangurinn !!!!!

Takk fyrir helgina dúllan mín

Sigrún K (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 11:29

3 identicon

Hæ. Þið eruð greinilega fallegasta fólk.  Skemmtilegar myndir og hefur greinilega verið gaman hjá ykkur. Gott hjá ykkur að komast í "melluskotið". Þetta skilja allir húsvíkingar.

Vonandi líður þér vel á eyrinni. Bestu kveðjur frá mútter í Norge

Anna Maria (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 11:48

4 identicon

Hi skvís. Fegin að þú ert loksins komin með netið!                                          þetta hefur verið geggjuð helgi!

Ég sá að Aggi og Billi mættu, en létu Bobbi og Bibbi ekki sjá sig?

Fjóla,Rúnar og Karen Guðbjörg (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 13:35

5 identicon

haha jújú Fjóla mín þeir mættu líka

Elísa (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband