7 mínútur..

jahérna... er flutt til akureyrar og er netlaus! fæ vonandi netið í næstu viku, er alveg lömuð án þess. En núna er ég stödd á bókasafninu á akureyri og hef 7 mín áður en tíminn klárast... ég hef ekki bloggað síðan 5 júlí enda sé ég að það eru allir búnir að gefast upp á kíkja hérna inn. En ég lofa að ég verð svaka dugleg þegar netið er komið á hjá mér og þá fáið þið akureyskar sögur eða hvernig sem þið viljið kalla það.... ég er of stressuð á tímann til þess að skrifa einhverja riterð. Sjáumst í næstu viku..................vonandi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja ég held í vonina og er enn ekki búin að gefast upp á nýjum bloggfærslum  Verð nú að segja það að Grafarvogurinn er heldur tómlegur án ykkar. Hlakka rosa mikið til að kíkja á nýja heimilið ykkar bráðum.. síjú later aligater 

Rut (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 19:01

2 identicon

Smá blogg er betra en ekkert!

Hlakka til að lesa meira, kíki nú við nánast á hverjum degi.

Músaknús 

Fjóla (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband