hann þrjóskast við, blessaður..

já ég er að tala um hann Þórð ''minn'' - besti læknir í heiminum!! Fór sem sagt í skoðun í morgun og eitthvað var nú farið að gerast en ekki nóg.. Hann vildi samt fá mig aftur á mánudaginn - og ef það er farið að líta betur út hjá mér nú þá verður líklegast uppsetning nk. föstudagGrin

ég er allavega ekki búin að gefast upp strax - það er ennþá von! En ég ætla að reyna að halda mínu striki og reyna að hugsa sem minnst um þetta! Hitti Berglindi í morgun og við fórum á Hressó að borða. Það eru ár og aldir (næstum....) síðan við höfum hist! Svo í kvöld ætla ég til hennar og Denni karlinn hennar ætlar að grilla eitthvað gott ofaní okkurCool þetta er eini sjensinn á að hittast að helgi til áður en ég flyt norður því hún er oft að vinna um helgar (og virka daga). Birgitta ætlar líka að kíkja á okkur stöllur - þannig að það verður gaman hjá okkur æskuvinkonunumTounge Og Sigrún mín.. við munum eiga skemmtilegar stundir þegar ég kem norður, þá verður rifjaðar upp gamlar og góðar stundir! Svo er nú planið að heimsækja hana Fjólu mína um helgina og knúsa hana Karen mína í tætlur!!InLove

Jæja, nóg komið af babli.. skrifa meira um helgina og vonandi koma góðar fréttir á mánudaginn.

Allir að krossa putta!!    (þið festist bráðlega með puttana í krossi)

later......................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon


*krossaputta*

 og enn og aftur...er mér ekki boðið !!!!!

Var að setja inn nýjar myndir hjá prinsinum mínum

Sigrún K (IP-tala skráð) 15.6.2007 kl. 15:25

2 identicon

dona dona - þú býrð alltof langt í burtu kona!!

en ég fer nú að koma , þá skal ég bæta þér þetta upp

Elísa (IP-tala skráð) 15.6.2007 kl. 15:27

3 identicon

Hann Þórður er nottla bara frábær!

Hér er alltaf allt í kross

Hlakka til að sjá þig á eftir

Fjóla (IP-tala skráð) 16.6.2007 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband