hef veriš frekar löt..

..viš aš blogga enda mikiš aš gera og lķka ekkert aš geraTounge

Hśn Sunna mķn er hjį okkur. Sótti hana į föstudaginn og viš vorum ķ bęnum mestallan daginn aš sleikja sólinaCool fórum svo aftur daginn eftir og Alla kom žį meš okkur lķka. Vorum į Austurvelli žar sem Amnesty International var meš tjald og leyfši gestum og gangandi aš spreyta sig į aš upplifa hvernig fariš er meš strķšsfanga. Til dęmis var ein ašferšin žannig aš žś žurftir aš liggja į platta sem hallaši alveg afturį bak og žś žurftir aš liggja į bakinu. Žvķ nęst var sett handklęši yfir andlitiš žitt og svo hellt vatni yfir ...Undecided Kristófer vildi endilega fį aš prufa og ég sagši honum bara aš spyrja (vissi alveg hvert svariš yrši en vildi aš hann fengi aš heyra žaš frį žeim) og aušvitaš var žetta ekki fyrir börn žvķ fulloršiš fólk hélt ekki śt nema ķ nokkrar sekśndur..ekki skrżtiš svo sem. En skošaši sig um og spurši og spurši. Baš mig um pening til aš styrkja žau en ég var bara meš kort en Alla įtti nokkra aura en svo kom hann tilbaka meš nęlu sem įtti aš kosta 1500 kr en žau gįfu honum hana vegna žess hve įhugasamur hann varKissing žetta į alveg viš hann. Hann er samt bśinn aš gefa žaš śt aš hann ętli aš verša lögfręšingur žegar hann er oršinn stór og fara svo į žingShocking hehe žaš er gott hjį honum - hann į pottžétt eftir aš berjast fyrir góšum mįlefnumKissing

annars er bara žaš aš frétta aš mśtta mķn er aš koma aftur til mķn į mišvikudaginn til žess aš hjįlpa mér aš pakka og tengdamśtta kemur į fimmtudeginum, žęr verša bįšar hjį mér..FootinMouth mörgum myndi hrylla viš tilhugsunina aš hafa bįšar mśtturnar en mér finnst žaš ęšiGrin

viš ętlum lķka aš fara ķ lśxusandlitsbaš į Nordicahótel,nęs! En annars held ég aš viš veršum bara į fullu aš pakka žvķ aš Rikki kemur ķ land į föst (eša fim) og žį flytjum viš į mįn (eša sun) eftir žvķ hvenęr hann kemur ķ land, en žaš kemur ķ ljós į morgun.. jebb žetta fer allt aš styttast.. we are leavingBandit

en žaš žżšir ekkert aš babla of mikiš svona seint aš nóttu, ég lęt ykkur allavega vita žegar nišurstöšur eru komnar śr glasa, fer ķ blóšprufu į fim. en verš samt aš segja aš mķn er ekkert rosalega vongóš.. er komin meš tśrverki og tśrhausverkinn, lķkaminn er aš akta eins og öll hin skiptin.. er nįnast aš afskrį žetta skiptiš lķkaFrown

eeen žangaš til nęst; veriš hress, ekkert stress, bless bless


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

get ekki beeeeeeeeešiš eftir aš fį žig noršur

roooosa margt sem viš žurfum aš rifja upp....  svo ég segi ekki meir... žetta er jś internetiš !!

Gangi žér best dśllan mķn 

*Lov you always* 

Sigrśn K (IP-tala skrįš) 4.7.2007 kl. 01:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband