klapp klapp

mér tókst að eyða pening í föt og skó í dag!

nú hugsa flestar kellur með sér,,bíddu..er það eitthvað merkilegt?'' og svarið er: já það er það. ég er ekki þessi týpiska kona sem fær fiðrildi í magann við tilhugsunina um að fara í fataleiðangur, eiginlega fæ ég meira hroll og það þyrmir yfir mig, þetta er dagsatt! Það vantar eitthvað kvenkynsgen í mig sem fær mig til að slefa yfir orðinu TILBOÐ og ÚTSALA.. þið getið spurt allar mínar vinkonur, Rut þú veist þetta örugglega manna bestTounge enda finnst henni Rutlu minni ekkert ógeðslega gaman að fara með mér í búðir... en hey.. ég er þó ódýr í rekstriWhistling

eennn allavega tókst mér í dag að kaupa tvennar buxur, skó og peysu! þetta kalla ég framför!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko mína, til hamingju. Það er nú gott ef þú finnur eitthvað á þig. Það er ekki magnið sem telur heldur gæðin og nota það sem maður kaupir. Ekki fylla fataskápinn af einhverju.

Jæja nóg með þetta, en það er gott ef þú finnur eitthvað á þig annað slagið.

kv. mútter

Anna María (IP-tala skráð) 17.8.2007 kl. 18:48

2 identicon

Dugleg ertu !!

Sigrún K (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 14:40

3 identicon

Vúhú til hamingju með frábærann árangur á sviði verslunar, þú ert hér með útskrifuð úr fatakakup101 og færist upp í fatakaupogánægja102, megi hann veita þér gleði og ánægju :þ

ps. ég hef greinilega ekki fengið memoið um að fylla ekki skápinn af fötum sem maður notar ekki, usssussusss.

Rut (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 17:22

4 Smámynd: xena

takk fyrir þetta Rut mín

það hlaut að koma að því að ég næði þessum bévitans áfanga! Nú er bara að ná fatakaupogánægja102... ætli það muni taka mig 7 ár?

xena, 19.8.2007 kl. 21:40

5 identicon

FLott fallega konan min.

Jaeja hedan er allt yndislegt ad fretta en ferdin thvi midur a enda. 1 dagur eftir og svo forum vid aftur a klakann. Tad er svo yndislegt ad sja hvad thu att margar systur her uti. Vid Bensi erum alltaf ad sja stelpur sem eru SVO likar ter ad tad er ekki fyndid. Tid verdid ad koma hingad eihverntimann tetta er yndislegur stadur. En heyrdu a ekki ad fara ad setja inn myndir fra VERSLO. Eg er ordin svo spennt ad sja fallegu myndina af ykkur Bensa her.     TIHIHIHIHIHIHIHIHIHIHI.....

HUN ER SNILLD

Well well farin aftur ut i bliduna.

Hafdu tad yndislegt og vid bidjum rosavel ad heilsa RIKKA kallinum

1000 kossar

BIRGITTA 

Birgitta (IP-tala skráð) 22.8.2007 kl. 13:33

6 Smámynd: xena

það fer svo mikill tími í að sinna kallinum þessa dagana Gitta mín en lofa að um leið og það verður rólegra hérna að þá hendi ég inn þessum dásamlegu myndum af okkur Bensa..

ps. gaman að vita að það sé til fólk sem líkist mér

xena, 28.8.2007 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband