angandi af fisk..

įkvaš ašeins aš kķkja hérna inn... vorum aš koma frį Dalvķk žar sem hinir fręgu fiskidagar eru haldnir. Žarna flykkist fólk aš śr öllum įttum til žess aš éta fisk og lesa um fisk og ręša um fisk..

jśjś žetta var barasta alveg įgętt - en verš žó aš višurkenna žaš aš žetta er ekki alveg my cup of teaErrm fķnt aš renna viš en hjįlpi mér allir heilagir ef ég ętti aš fara aš vera žarna heila helgi... meš fullri viršingu fyrir Dalvķkingum og žessari hįtķš.. en śff! žaš er svoleišis trošiš af fólki śtum allt! ķ göršum.. žiš ęttuš aš sjį tjaldsvęšin, žaš er svo trošiš aš žś getur fundiš andfżluna śr nįunganum ķ nęsta tjaldiSick eša fyrirgefiš.. nęsta fellihżsi/tjaldvagni/hśsbķl eša hvaš žetta allt heitir.

Mig langaši ekki ķ fiskborgara, en hins vegar fékk ég mér hrįtt hrefnukjötTounge og fannst žaš bara helv.. gott!

jį žetta var fallega sagan um Dalvķkurferšina.

bleeeesssss


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Umm fiskihelgi, einmitt eitthvaš fyrir mig.........Not!

Dalvķk er įgętis stašur en hugsa aš ég męti seint žangaš į žessa fręgu fiskidaga 

Fjóla (IP-tala skrįš) 11.8.2007 kl. 21:11

2 identicon

Žś veršur aš kķkja į žetta!

http://www.kvikmynd.is/video.asp?land=&offset=0&ba=leita&leit=dirty%20dancing&id=3119

Vona aš linkurinn virki 

Fjóla (IP-tala skrįš) 13.8.2007 kl. 10:39

3 identicon

Ęi ekki alveg nógu góš ķ žessum linkamįlum

kķktu į kvikmynd.is og leitašu aš "Dirty dancing brśškaupsvals"

Žiš Rikki ęttuš aš gera žetta

Fjóla (IP-tala skrįš) 13.8.2007 kl. 10:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband